Giải mã giấc mơ đi chùa gặp nhà sư, trụ trì mang đến điềm báo gì? có gây ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của bạn nhiều không? Những thắc mắc này sẽ được kqxsmb giải đáp ngay sau đây!

- Mơ thấy mình đi chùa gặp nhà sư, sư trụ trì hoặc mơ thấy vị trụ trì xuất hiện trong giấc mơ đó là điềm báo cho biết bạn đang bế tắc, ức chế, căng thẳng hoặc stress, trầm cảm nặng nề vì bị kẻ khác chi phối, kìm hãm. Muốn thành công, vươn tới đỉnh vinh quang, bạn cần nỗ lực thêm rất nhiều dù có “tiên trở hậu thành” vì “khổ tận cam lai”, sau cơn mưa, trời lại sáng!

- Mơ thấy nhà sư là điềm báo cho biết, bạn đang có sự giác ngộ cao về Phật giáo hoặc tôn giáo mình theo đuổi, tìm hiểu. Hoặc đơn giản hơn, bạn đang cảm thấy mình mất phương hướng và cần “hoa tiêu” dẫn đường chỉ lối.

- Mơ thấy chính mình mặc áo cà sa, trở thành nhà sư là điềm báo cho biết tâm tính bạn đang thay đổi, vì thế bạn cần tu tâm dưỡng tính, buông xả, trút bỏ tham sân si để thay đổi bản thân, khống chế được cuộc sống của mình thật tốt.

- Mơ thấy lên chùa làm khóa lễ, quy y hoặc tu hành nhưng bị nhà chùa từ chối với  lý do, mình đã tự giác ngộ ra được nhiều điều là giấc mơ tiết lộ những khía cạnh sâu kín trong tâm hồn bạn. Đây cũng đồng thời là điềm báo cho biết bạn cần kiềm chế, tĩnh tâm, bình thản, sống trong hòa bình, gạt bỏ tâm tham để sống có ích.

undefined

arrow
arrow
    全站熱搜

    xoso.xsmb.xsmn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()