Nokia là nhãn hiệu điện thoại nức tiếng được số đông người yêu chuộng. Nokia X7 là dòng điện thoại được tung ra thị phần trong năm 2018 với nhiều ưu điểm nhấn. Bạn với muốn sở hữu điện thoại nokia x7 giá bao nhiêu không? Cộng đánh giá chi tiết về chiếc smartphone này nhé!

Thiết kế ngoại hình phiên bản Nokia x7 giá rẻ

ngoài mặt mẫu mã phiên bản nokia x7 giá rẻ

thông báo về cái điện thoại nokia x7

Nokia X7 thuộc dòng điện thoại cao cấp được bán ra thị trường đối với tên gọi là Nokia 8.1. Chúng ta cùng tìm hiểu về thông số kỹ thuật cơ bản để nắm được hiệu suất của Nokia X7.

tham số kỹ thuật:

Hệ điều hành: Android 8.1 (Oreo)

Màn hình: IPS LCD 6.18 inch

CPU: Snapdragon 710

Bộ nhớ: RAM: 4GB; ROM: 64GB

Camera: Camera chính:12MP + 13MP; Camera phụ: 20 MP

hỗ trợ thẻ nhớ: 400GB

Dung lượng pin: 3500 mAh

Đặc điểm thu hút của giá điện thoại nokia x7

Nokia X7 thuộc dòng điện thoại cao cấp nhất của Nokia đối với nhiều ưu điểm nổi bật.

  • thiết kế đẹp: Nokia X7 là sự tiếp tục của Nokia X6 với bề ngoài bằng kính bóng bẩy, viền kim loại đẳng cấp. Màn hình to (6.18 inch), độ phân giải cao (1080 x 2280 pixels) đối với tỷ lệ 19:9, công nghệ màn hình IPS LCD. Bạn sẽ khoan khoái trải nghiệm với ko gian màn hình rộng, rõ nét.
  • Camera : Nokia X7 sở hữu cụm camera kép ống kính Zeiss giúp cho nâng cao cường chất lượng hình ảnh. Camera chính độ phân giải 12MP, khẩu độ cho phép f/1.8 , tích hợp tính năng chống rung quang học OIS. Camera phụ độ phân giải 13MP f/2.2, có zoom quang đãng học,chụp ảnh xóa phông. Camera selfie ộ phân giải 20MP khẩu độ cho phép f/2.0.
  • Cấu hình, hiệu năng: Nokia X7 được đồ vật con chip Snapdragon 710 tầm trung mạnh mẽ của Qualcom, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.1 (Oreo) tốc độ cực nhanh. Màn hình TFT LCD giúp đỡ hiển thị HDR, độ sáng lên đến 500 nits. Máy được giúp đỡ thẻ microSD 400GB.

xem thêm thêm sony xperia xz2 premium giá hiện nay bao nhiêu tiền ngay tại đây nhé

Điện thoại Nokia X7 giá rẻ sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt

điện thoại nokia x7 giá rẻ sở hữu khá nhiều chức năng ưu việt

đối với cấu hình này máy cho hiệu năng hoạt động ổn định, mượt mà. Bạn tất cả trải nghiệm thực tế nhiều ứng dụng thú vị, xem phim, nghe nhạc, dowload, chơi game.

  • Các đặc thù khác: Nokia X7 hỗ trợ kết nối 4G VoLTE, Dual SIM, Wi-Fi, Bluetooth, GPS, cổng sạc USB Type-C… Dung lượng pin đến 3,500 mAh áp dụng lâu. Nokia x7 còn với mức giá cực kỳ cạnh tranh so đối với Các cái smartphone khác. điện thoại nokia x7 giá bao nhiêu chỉ trong khoảng khoảng 5 triệu đồng trở lên.

Nokia X7 được đánh giá là cái điện thoại thông minh có cấu hình mạnh, bề ngoài đẳng cấp. Nổi bất Đó là sản phẩm với mức giá cực kì tốt bây giờ so với Các dòng điện thoại tầm trung khác. Nokia X7 đem đến sự chấp thuận cho hầu hết khách hàng khi vận dụng.

Bạn có muốn mua ngay chiếc điện thoại đẹp chi phí tốt này để áp dụng không? Đâu là cơ sở bán nokia x7 giá bao nhiêu tiền cực kỳ tốt hiện nay bạn đã biết. Hãy tới với hưng thịnh Mobile cam kết bạn sẽ tất tần tật yên lòng về giá thành, chất lượng sản phẩm.

Hiện Nokia X7 được bán tại Những cơ sở phồn thịnh Mobile trên toàn quốc. Mọi người bảo đảm bán điện thoại hàng hiệu, chi phí tốt, bảo hành lâu dài. Người dùng có thể đến trực tiếp địa chỉ để được trả lời rõ hơn về sản phẩm, Thông tin chi tiết về giá thành.

mọi thắc mắc liên can đến sản phẩm hay muốn xem thêm thêm vì sao điện thoại mất sóng vui lòng liên hệ Hotline: 0963752233 . Chúc Những bạn sở hữu được chiếc điện thoại bằng lòng nhất!

arrow
arrow
    全站熱搜

    xoso.xsmb.xsmn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()